Thursday 25 July 2013

എനിക്കിഷ്ടമായിരുന്നു നിന്നെ

ജീവിതം ഒരു യാത്രയാണെന്നറിയാം .
ഇടയ്ക്കു ചില ഇടത്താവളങ്ങൾ .എങ്കിലും യാത്ര തുടരേണ്ടതുണ്ട് . 
പക്ഷെ ജീവിതത്തിനു  പ്രതീക്ഷയും ലക്ഷ്യവുമില്ലെങ്കിൽ ??
നീയില്ലാതെ എന്റെ ആകാശത്തു കണ്ണു ചിമ്മുന്ന നക്ഷത്രങ്ങില്ല ,
പാറിപ്പറക്കുന്ന പൂമ്പാറ്റകളില്ല ,പാടുന്ന കിളികളില്ല ,മിന്നിമിന്നി കത്തുന്ന മിന്നാമിന്നികളില്ല . എന്തിനു നീയെന്നെ തനിച്ചാക്കി ? ഒരിക്കലെങ്കിലും ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു നോക്കീട്ടുണ്ടോ ?
നിന്നോളം വേറെ ആരെയും ഞാൻ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടിരുന്നില്ലെന്ന്  അറിവുള്ളതല്ലേ ?
എന്റെ വഴികളിൽ  ഞാൻ തനിച്ചാണെന്നും .

കാരണം കൂടാതെ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെടുമ്പോൾ പിടയുന്ന ഹൃദയത്തിന്റെ വേദന നിനക്ക് മനസിലാകുമോ ? 

നീ വഴി മാറുന്നതിന്റെ വേദന .
നിനക്ക് അനേകം കൂട്ടുകാരെ  കിട്ടും പക്ഷെ എന്റെ സ്നേഹത്തിനു പകരം വക്കാൻ 
നിനക്ക് ആരുമുണ്ടാകില്ല..കാരണം ഇതിൽക്കൂടുതൽ നിന്നെ സ്നേഹിക്കാൻ എന്നിൽ ഇനിയും  സ്നേഹം ബാക്കിയില്ല .ഇതിൽക്കൂടുതൽ നിന്നെ ആർക്കും സ്നേഹിക്കാനും കഴിയില്ല .
എന്റെ  സ്നേഹം സത്യമാണെങ്കിൽ എന്നെങ്കിലുമൊരിക്കൽ നീ തിരിഞ്ഞു  നിൽക്കും .

ഒരു ആയുസ് മുഴുവൻ കൂടെയുണ്ടാകുമെന്ന് എത്രയോ വട്ടം നീ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു .

എന്റെ കാത്തിരിപ്പുകൾക്ക് ഒരു ലക്ഷ്യമുണ്ടായിരുന്നു ഇത്രയും കാലം .
നമ്മുക്ക് വേണ്ടിയും എവിടെയോ ആരോ ഒക്കെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടെന്നൊരു തോന്നൽ..
അത് നല്കുന്ന ഉൾപ്പുളകം..
ഇന്നെന്റെ കാത്തിരിപ്പുകൾ വിരസമാണ് ..
അറിയില്ല ,വരില്ലെന്ന് അറിഞ്ഞുകൊണ്ടു തന്നെ  ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു .
നിന്റെ ഓർമ്മകൾ  കൂട്ടുള്ളപ്പോൾ കാത്തിരിപ്പിനും എന്തൊക്കെയോ രസമുണ്ടെന്ന് ഇപ്പോൾ  അറിയുന്നുണ്ട് .. 
എന്റെ കണ്ണീരിനുമപ്പുറം ആരൊക്കെയോ ഇപ്പോൾ ചിരിക്കുന്നുണ്ടാകും .
ഇന്നു  നീയൊരു തിളങ്ങുന്ന നക്ഷത്രം പോലെയാണ് .. 
നിനക്ക് ചുറ്റും മിന്നുന്ന കുറെയധികം നക്ഷത്രങ്ങളും .
നിന്നോടൊപ്പം  തിളങ്ങാനുള്ള കവിവെനിക്കില്ലാതെ പോയി .
നീ എന്നും തിളങ്ങി തന്നെ നില്ക്കട്ടെ .
എന്നെങ്കിലുമൊരിക്കൽ തനിച്ചായി പോയി എന്ന തോന്നലുണ്ടായാൽ 
മടങ്ങി വരാം .
വഴികൾ ഒരുപാടുണ്ടാകും .പക്ഷെ ശരിയായ വഴി അതിൽ ഒന്ന് മാത്രം .
ആ വഴിയിലൂടെ കറങ്ങി ഒരിക്കൽ നീ എന്റെ അടുക്കൽ തന്നെ എത്തിച്ചേരും .
എന്ന് പ്രത്യാശിച്ചു കൊണ്ട് നിന്റെ മാത്രം  സ്വന്തം .






.

No comments:

Post a Comment

thanks